Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí quốc tế 2017
Số tạp chí 2(8)(2017) Trang: 71-83
Tạp chí: European Journal of Social Sciences Studies
Số tạp chí 0(2017) Trang: 1-20
Tạp chí: COMMUNICATIONS IN STATISTICS-THEORY AND METHODS
Số tạp chí 18(64)(2017) Trang: 1-34
Tạp chí: Journal of Machine Learning Research
Số tạp chí 29 (9)(2017) Trang: Article 165.
Tạp chí: Livestock Research for Rural Development
Số tạp chí 29 (8),(2017) Trang: Article 151.
Tạp chí: Livestock Research for Rural Development
Số tạp chí 29 (8),(2017) Trang: Article 150
Tạp chí: Livestock Research for Rural Development
Số tạp chí 29 (6)(2017) Trang: Article 124
Tạp chí: Livestock Research for Rural Development
Số tạp chí DOI: 10.1111/jai.13521(2017) Trang: 1-8
Tác giả: Đinh Minh Quang
Tạp chí: Journal of Applied Ichthyology
Số tạp chí 34(2017) Trang: 452-458
Tạp chí: Zoologocal Science
Số tạp chí 16(2017) Trang: 822-831
Tác giả: Đinh Minh Quang
Tạp chí: Iranian Journal of Fisheries Sciences
Số tạp chí 27(2017) Trang: 603-610
Tác giả: Đinh Minh Quang
Tạp chí: The Journal of Animal & Plant Sciences
Số tạp chí 5(2017) Trang: 863-870
Tạp chí: International Journal of Advanced Research (IJAR)
Số tạp chí | Volume || 6 || Issue || 3 || Pages || PP 93-99 || 2017 || DOI : 10.9790/1813-0603019399(2017) Trang: 93-99
Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES)ISSN (e): 2319 – 1813 ISSN (p): 2319 – 1805
Số tạp chí || Volume || 6 || Issue || 1 || Pages || PP 32-35 || 2017 || DOI : 10.9790/1813-0601013235(2017) Trang: 32-35
Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES)ISSN (e): 2319 – 1813 ISSN (p): 2319 – 1805
Số tạp chí Vol. 12(8), pp. 531-539, 23 April, 2017 DOI: 10.5897/ERR2017.3220(2017) Trang: 531-539
Tạp chí: Educational Research and Reviews ISSN 1990-3839
Số tạp chí doi: 10.5281/zenodo.495003 Volume 3 │Issue 5 │2017(2017) Trang: 143-149
Tạp chí: European Journal of Education Studies ISSN: 2501 - 1111, ISSN-L: 2501 - 1111

Crossref DOI of CTUJoS


BC thường niên 2018


Con số ấn tượng (VN | EN)


Bản tin ĐHCT


TCKH tiếng Việt


TCKH tiếng Anh

 
 
Vui lòng chờ...