Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Kì 1 tháng 4/2021 (2021) Trang: 51-55
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
Liên kết:

Năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán là một trong các thành tố cốt lõi của năng lực Toán học. Học tập thông qua các hoạt động trải nghiệm là một công cụ hữu hiệu để hình thành và phát triển năng lực này cho học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi quan tâm đến việc phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh tiểu học thông qua các hoạt động trải nghiệm về đo lường hình học. Bài viết đã cung cấp các cơ sở lý thuyết về dạy học theo định hướng phát triển năng lực và cách thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, phân tích nội dung đo lường hình học trong chương trình giáo dục mới, qua đó đề xuất một số hoạt động trải nghiệm mà giáo viên có thể vận dụng trong giảng dạy.

 
Các bài báo khác
Số 39 (2015) Trang: 1-6
Tải về
Số 36 (2015) Trang: 1-7
Tải về
Số 27 (2013) Trang: 108-115
Tải về
Số 22b (2012) Trang: 63-70
Tải về
Số 41 (2015) Trang: 76-80
Tải về
Số đặc biệt tháng 7- 2023 (2023) Trang: 184-186
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị Giáo dục
8 (2021) Trang: 101-108
Tạp chí: European Journal of Education Studies
số đặc biệt, kì 1 tháng 5/2019 (2019) Trang: 80-84
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
91 (153) tháng 11/2018 (2018) Trang: 87-91
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
(2015) Trang: 20-29
Tạp chí: Hội thảo Khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh năm học 2015-216, trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh , ngày 9/10/2015
số 6(72) (2015) Trang: 39-48
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...