Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
4 (2016) Trang: 55-56
Tạp chí: Khoa học kinh tế Đà Nẵng
Liên kết:

Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng tin và mức độ ảnh hưởng của lòng tin đến hành vi mua sắm trực tuyến (MSTT) của người dân trên địa bàn thành phố Tân An, tỉnh Long An. Với bộ dữ liệu gồm 310 quan sát và bằng phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích nhân tố khẳng định và phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính, kết quả cho thấy lòng tin khi MSTT chịu ảnh hưởng bởi sáu thành phần: chất lượng dịch vụ, danh tiếng người bán, chất lượng trang web, chính sách bảo mật, quy chuẩn chủ quan, chấp nhận rủi ro, và lòng tin có mối quan hệ thuận chiều với hành vi MSTT. Hàm ý của nghiên cứu là khuyến cáo người bán hàng trực tuyến nên tạo dựng lòng tin cho người mua, từ đó gia tăng lượng khách hàng tham gia MSTT.

Các bài báo khác
Số 25 (2013) Trang: 1-7
Tác giả: Phan Anh Tú
Tải về
Số 27 (2013) Trang: 104-116
Tải về
Số 46 (2016) Trang: 122-129
Tải về
Số 03 (2016) Trang: 38-48
Tải về
Số 40 (2015) Trang: 39-49
Tải về
Số 38 (2015) Trang: 59-66
Tải về
Số 28 (2013) Trang: 84-91
Tải về
Số 48 (2017) Trang: 96-103
Tải về
Hipsher Scott A. (2017) Trang: 200-218
Tác giả: Phan Anh Tú
Tạp chí: Examining the Private Sector’s Role in Wealth Creation and Poverty Reduction
Gjalt De Jong (2016) Trang: 72-96
Tạp chí: Successful Strategy and Context
1 (2015) Trang: 84-93
Tác giả: Phan Anh Tú
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học An Giang
17 (2012) Trang: 155
Tác giả: Phan Anh Tú
Tạp chí: Asian Academy of Management Journal
1 (2012) Trang: 1
Tác giả: Phan Anh Tú
Tạp chí: ENTREPRENEURSHIP AND BRIBERY IN A TRANSITION ECONOMY
1 (2012) Trang: 56
Tác giả: Phan Anh Tú
Tạp chí: Phát triển KT-XH
1 (2011) Trang: 112
Tác giả: Phan Anh Tú
Tạp chí: Research in Entrepreneurship and Small Business
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...