Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
0(0) (2021) Trang: 1-11
Tạp chí: Journal of Education
How teachers perform and react to the world-wide pandemic and how the epidemic affects an education system may also be used as new conditions to consider the way to enhance SDG4 in developing countries. Regarding that concern, this study investigated 294 teachers’ perspective on their teaching effectiveness and satisfaction during COVID-19. The findings underlined the significant roles of support from various stakeholders, school readiness toward digital transformation, and teachers’ anxiety over teacher satisfaction. Notably, teachers’ newly absorbed technological and pedagogical skills do elevate their teaching effectiveness but do not lead to higher satisfaction during the pandemic.
Các bài báo khác
Số 26 (2013) Trang: 79-85
Tải về
Phạm Phương Tâm, 2013. MỘT SỐ KHÓ KHĂN TRONG ĐÀO TẠO TỪ XA Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 79-85
22 (2024) Trang:
Tạp chí: Pakistan Journal of Life and Social Sciences
(2024) Trang: 142-151
Tạp chí: Đảm bảo chất lượng đào tạo trực tuyến trong các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam, Đại học Thái Nguyên
23 (2023) Trang: 154-159
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
12 (2023) Trang: 212-221
Tạp chí: Khoa học Đại học Đồng Tháp
18 (2022) Trang: 90-96
Tạp chí: Khoa học Giáo dục Việt Nam
Kỳ 2 (2022) Trang: 460-464
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
1 (2022) Trang: 58-61
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
17 (2022) Trang: 331-333
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
22 (2022) Trang: 41-47
Tạp chí: Giáo dục
18 (2022) Trang: 62-69
Tạp chí: Khoa học giáo dục Việt Nam
1 (2021) Trang: 129-132
Tạp chí: Giáo chức Việt Nam
2 (2021) Trang: 145-147
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
Tháng 3/2021 (2021) Trang: 225-229
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Kỳ 2 tháng 4/2021 (2021) Trang: 200-204
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Đặc biệt tháng 9/2020 (2020) Trang: 246-250
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
7 (2021) Trang: 379-386
Tạp chí: Multicultural Education
5 (2021) Trang: ̃7-11
Tạp chí: Tap chi khoa hoc giao duc Viet Nam
Số đặc biệt (2021) Trang: 257-261
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
8 (2020) Trang: 536-546
Tạp chí: International Journal of Education and Practice
June/2020 (2020) Trang: 91-95
Tạp chí: Vietnam Journal of Educational Sciences
19 (2020) Trang: 150-171
Tạp chí: International journal of Learning, Teaching and Educational Research
Số Đặc biệt tháng 10/2019 (2019) Trang: 24-29
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
4 (2020) Trang: 83-88
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
6 (2019) Trang: 34-37
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
205 (2019) Trang: 24-26
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
200 (2019) Trang: 125-127
Tạp chí: Thiết bị giáo dục
8 (2018) Trang: 86-91
Tạp chí: Tạp chí khoa học giáo dục
(2017) Trang: 2-10
Tạp chí: GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THỰC TRẠNG VÀ THÁCH THỨC, 2017
Số đặc biệt kỳ 1 (2019) Trang: 295-300
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
455 (2019) Trang: 18-23
Tạp chí: Giáo dục
15 (2019) Trang: 98-103
Tạp chí: Tạp chí khoa học giáo dục
182 (2018) Trang: 118-123
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
183 (2018) Trang: 93-95
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
4 (2018) Trang: 5-9
Tạp chí: Giáo dục
Số đặc biệt tháng 10/2017 (2017) Trang: 302-304
Tạp chí: Tạp chí giáo dục
Số đặc biệt (tháng 12/2016) (2016) Trang: 52-55
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
134 (2016) Trang: 13-18
Tạp chí: Khoa Học Giáo dục
Đặc biệt (2014) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục
122 (2015) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục
Đặc biệt (2015) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục
Đặc biệt (2015) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
92 (2013) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Giáo dục
Vietnamese | English
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên